Bỏ qua để đến Nội dung

Xin chào!

Chia sẻ và thảo luận về nội dung hấp dẫn nhất cũng như các ý tưởng marketing mới, tạo dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành chuyên viên marketing tài giỏi hơn.

Đăng ký

Bạn cần phải đăng ký để tương tác với cộng đồng.
Câu hỏi này đã bị gắn cờ
27 Lượt xem

Nội dung khóa học

  1. Nền tảng Content Marketing: Vai trò nội dung, phân tích khách hàng (Customer Persona, Empathy Map).
  2. Kỹ thuật viết nội dung thu hút: AIDA, PAS, FAB, ứng dụng viết bài bán hàng & PR.
  3. Sáng tạo nội dung & tâm lý khách hàng: Viết trên mạng xã hội, video, email, phân tích tâm lý.
  4. Công cụ hỗ trợ & thực chiến: Canva, CapCut, Google Analytics, lập kế hoạch nội dung 1 tuần.

Kết quả đạt được

  • Thành thạo kỹ năng viết nội dung hấp dẫn, đánh trúng tâm lý khách hàng.
  • Biết cách sáng tạo nội dung đa nền tảng, xây dựng chiến lược bài bản.
  • Làm chủ các công cụ hiện đại để tối ưu hiệu quả Content Marketing.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ