Bỏ qua để đến Nội dung

Xin chào!

Chia sẻ và thảo luận về nội dung hấp dẫn nhất cũng như các ý tưởng marketing mới, tạo dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành chuyên viên marketing tài giỏi hơn.

Đăng ký

Bạn cần phải đăng ký để tương tác với cộng đồng.
Câu hỏi này đã bị gắn cờ
60 Lượt xem

Nội dung khóa học

  1. Tư duy & Xây dựng kế hoạch Marketing: Marketing 360, phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng.
  2. Xây dựng chân dung khách hàng & Insight: Phân khúc thị trường, phân tích hành vi.
  3. Chiến lược nội dung đa kênh: Facebook, TikTok, Email, Website, Omnichannel.
  4. Quảng cáo (Paid Media): Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, tối ưu ROI.
  5. Email Marketing & Automation: Viết email thu hút, sử dụng Mailchimp, HubSpot.
  6. Xây dựng thương hiệu: Nhận diện thương hiệu, storytelling.
  7. Phân tích dữ liệu & tối ưu hóa: Đọc hiểu KPIs, Google Analytics, Facebook Pixel.
    8-9. Thực chiến dự án nhóm: Lập kế hoạch, triển khai, thuyết trình.
  8. Tổng kết & Định hướng nghề nghiệp: Lộ trình phát triển, trao chứng nhận.

Kết quả đạt được

  • Hiểu và làm chủ tư duy Marketing từ chiến lược đến thực thi.
  • Thành thạo công cụ & phương pháp Full Stack Marketing.
  • Tự tin triển khai chiến dịch đa kênh, giải quyết bài toán Marketing thực tế.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Cố gắng đưa ra câu trả lời đầy đủ. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời - không cần trả lời một câu hỏi hai lần. Và vui lòng không quên bình chọn - đây là cách hiệu quả để chọn câu hỏi và câu trả lời có ích nhất!